Header Ads

New Balance Việt Nam chuyên sưu tầm về cách mix đồ hay với giày new balance và nhiều tin tổng hợp hay khác

Giày New Balance Chính Hãng VNXK

Giày new balance là một trong số ít những thương hiệu giày đem lại cảm giác thoải mái và phong cách nhất hiện có trên thị trường. Công ty New Balance đã sản xuất tất cả các loại giày phục vụ cho người chạy bộ, các sự kiện như chạy đường trường, chạy địa hình, marathon và các môn thể thao có liên quan.

Một trong những điểm nổi bật được nhiều người lưu ý nhất là đa số những đôi giày new balance được sản xuất tại Hoa kỳ. Công ty có 5 nhà máy tại Mỹ, nhưng cũng có cơ sở tại Anh quốc và thời gian gần đây còn mở rộng sang Trung Quốc và một số nước châu á khác, trong đó có Việt Nam.
Đây cũng là một trong số ít công ty nổi tiếng với việc thiết kế những đôi giày với một loạt các độ rộng khác nhau. Nhờ vậy, những đôi giày new balance có thể đáp ứng được tất cả các cỡ chân từ hẹp đến rộng. New Balance tin rằng chiều dài không phải là yếu tố duy nhất để đánh giá độ vừa vặn của đôi giày. Trong thực tế, chiều rộng của giày cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc ngăn ngừa các chấn thương.
Bên cạnh đó, giày New Balance còn rất nổi tiếng nhờ việc luôn sử dụng các nguyên vật liệu và công nghệ tiên tiến. Các công nghệ này được sử dụng để làm tăng tính đệm, ổn định, độ bền và tạo cảm giác thoải mái nhất cho chân của người chạy, cũng như giảm thiểu các vấn đề về chấn thương. Những đôi giày new balance được thiết kế để giảm thiểu tối đa các vấn đề về trật khớp, trật sơ mi, chèn dây thần kinh,… khi phải chạy trong thời gian dài.

No comments

Powered by Blogger.