Header Ads

New Balance Việt Nam chuyên sưu tầm về cách mix đồ hay với giày new balance và nhiều tin tổng hợp hay khác

Giày New Balance Xuân 2014

Mùa xuân này, New Balance sẽ cho ra mắt bộ sưu tập “Island pack” vào đầu tháng tới. Bộ sư tập này sẽ bao gồm cả size cho cả nam và nữ. Mang trên mình một phong cách của vùng nhiệt đới với những bải biển và trò chơi lướt sóng: bãi biển, quần short, bikini,…Mỗi đôi giày được làm bằng chất liệu ripstop nhiều màu sắc. Màu trắng (đại diện cho cát) sẽ được dùng chủ yếu cho cả mẫu của nam và nữ. Hoa văn và lá cọ nhiều màu được in trên tem và biểu tượng New Balance.

New Balance không dừng lại ở đó! Họ cũng đang phát hành một bộ sưu tập bao gồm ba chủ đề khác nhau cho trẻ em:  Island Pack, Carnival Collection, và 980 Fresh Foam. Bộ sưu tập 980 Fresh Foam có hỗ trợ đệm êm ái tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi chơi đùa. Cuối cùng là bộ sưu tập Carnival Collection của dòng giày New Balance 574 với gam màu tươi sáng mang phong cách của Carnival , Brazil.

Cả bộ sư tập Island Pack và Carnival Collection dự kiến sẽ phát hành tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới vào tháng tới. Riêng 980 Fresh Foam của trẻ em đã có mặt trên thị trường với giá khoảng $69.95 (~1.300.000 vnđ).

No comments

Powered by Blogger.