Header Ads

New Balance Việt Nam chuyên sưu tầm về cách mix đồ hay với giày new balance và nhiều tin tổng hợp hay khác

Thời Trang Unisex Là Gì Mà Hot Đến Vậy?

Nhu Cầu Của Thị Trường Quần Áo

Nhu cầu thường xuyên và kéo dài trong nhiều năm qua khiến phong cách unisex có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Thời điểm nhiều mẫu mốt ồ ạt tấn công, Unisex có thể trầm lắng đôi chút nhưng vẫn ngày càng tỏ rõ “phong độ” đường dài.
Áo Unisex
Bằng chứng rõ nhất là những chiếc quần jeans, quần boyfriend cho phái yếu và skinny jeans cho phái mạnh. Những bức ảnh các cô gái mặc jeans rách ống rộng đầy cá tính trở nên phổ biến trên khắp các trang mạng xã hội hay đường phố. Quần jeans họ dễ dàng mua được từ chợ với giá khoảng 250 ngàn đồng. Các dạng quần trong cửa hàng xuất khẩu với hơn 300 ngàn đồng là có thể thoả mái lựa chọn.
Quần skinny jeans của nam có giá cao hơn, phổ biến trong khoảng 400 đến 500 ngàn đồng cho những chất liệu tầm trung. Quần nam có thể đứng dáng nhưng ống quần ngày càng thu hẹp, phục vụ nhu cầu của nhiều người yêu thích quần unisex.
Sơ mi thụng là món đồ Unisex thông dụng và đặc biệt lôi cuốn phái nữ. Sự khác biệt giới tính là động lực để những tín đồ thời trang muốn dùng áo quần kéo lại gần. Sơ mi dáng thụng được mang tới văn phòng làm việc, đi dạo phố. Chiếc áo có giá cả phong phú, giá càng cao nếu tìm tới các thương hiệu, giá bình dân từ 200 ngàn có thể tìm được ở nhiều cửa hàng và Unisex shopbán trực tuyến.
Sơ Mi Unisex
Unisex style đồng bộ với trang phục có nhiều lựa chọn nhất là những đôi giày. Giày loafer, giày oxford… giờ đây cực kỳ thông dụng. Chỉ cần thêm những đôi giày này vào bất kỳ bộ đồ nào, hơi hướng Unisex đã hiển hiện đầy tự tin. Giá cả những đôi giày luôn luôn phong phú nhưng do nguồn hàng lớn nên có thể mua với giá từ 250 ngàn ở bất kỳ chợ, cửa hàng thời trang tại các thành phố lớn.
Những chiếc túi dạng cặp sách vừa thanh lịch, gọn gàng lại đậm Style Unisex đặc trưng. Loại túi này có nhiều ngăn, dàng túi chắc chắn, đi học hay đi làm đều có thể dùng kết hợp sành điệu. Túi có giá hàng triệu đồng ở thương hiệu có tiếng, tới cách cửa hàng làm túi thủ công; vài trăm ngàn phổ biến ở chợ hay cửa hàng online.
Không chỉ những món đồ “đinh” quen thuộc, áo unisex còn được mở rộng sang nhiều kiểu dáng đa dụng như áo thun unisex cho cả nam và nữ, khăn quàng, mũ… Một số gian hàng tại Sài Gòn Squear hay phố Núi Trúc, Hà Nội có bán rất nhiều áo phông theo phong cách unisex. Nguồn hàng từ Thái Lan, Trung Quốc là chủ yếu, giá cả bình dân từ 150- 250 ngàn đồng.
ao-unisex

Thời trang Unisex

Thời trang Unisex được coi là một nhánh nhỏ của trào lưu harajuku từ Nhật Bản. Với khoảng 6 năm tạo xu hướng phổ biến trong thời trang Việt, các món đồ unisex có những tín đồ riêng, trung thành và phối hợp đồ ngày càng “chất”. Chính từ sự phổ biến và sùng bái đó, thị trường thời trang cũng dành một góc đáng kể phục vụ các tín đồ thời trang “không giới tính” này.
Ai chưa biết về Unisex có thể đọc bài đồ unisex là gì

No comments

Powered by Blogger.