Header Ads

New Balance Việt Nam chuyên sưu tầm về cách mix đồ hay với giày new balance và nhiều tin tổng hợp hay khác

Sweater Là Gì? Mặc Sweater Với Gì?

Sweater Là Gì?

Áo Sweater là tên gọi chung của dòng áo chui đầu dài tay, sử dụng chất liệu len là chủ yếu, miền nam Việt Nam mình thường dùng vải thun da cá vì thoát mồ hôi tốt, nỉ…
Sweater có thể được sử dụng bất cứ thời điểm nào trong năm, mùa hè với sweater dệt kim mỏng mát mẻ, mùa thu với cardigan và mùa đông với cách kết hợp layering.
Sweater là gì?
Cho dù xuất hiện với mật độ dày đặc trong các bộ sưu tập, sàn diễn, street style hay trong tủ quần áo, nhưng chưa bao giờ sweater bị coi là lỗi thời hay khiến mọi người cảm thấy nhàm mắt. Đây là chiếc áo giản dị và gần gũi với hầu hết cả hai phái (Unisex) trên khắp thế giới.

Sweatshirt Là Gì?

Sweatshirt là kiểu áo nỉ chui đầu nhưng không có mũ, sweatshirt được coi là một biến tấu độc đáo của áo hoodie đã từng “làm mưa làm gió” và được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Điểm đặc biệt của chiếc áo này là có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần shorts, chân váy, áo sơ mi…. tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và tinh nghich cho người mặc.
Sweatshirt là gì?
Từ thời điểm này của năm ngoái, sweatshirt đã thể hiện rằng nó là item không thể thiếu của mùa Thu/Đông bởi tần suất xuất hiện dày đặc tại các sự kiện thời trang. Yếu tố khiến item này được ưa chuộng đến vậy cũng bởi kiểu dáng trẻ trung, cá tính và đặc biệt là những họa tiết ấn tượng đi kèm.

Phối Đồ Với Sweater – Sweatshirt

Áo sweater là một món đồ được phái đẹp ưa chuộng, không quá hot nhưng cũng chưa bao giờ lỗi mốt, điều đó đã khẳng định được vị trí của mình trong giới thời trang. Với loại áo cổ tròng đa dạng từ form dáng cho đến họa tiết, sweater hứa hẹn sẽ bứt phá trong xu hướng thời trang 2017. Hãy cùng tớ khám phá “Muôn kiểu phối áo sweater đẹp cho nàng lựa chọn” ngay nhé!

Đây là lý do mà cô nàng nào cũng nên có một chiếc sweatshirt họa tiết thu này. Chỉ cần mix nó với quần shorts, một đôi giày khỏe khoắn và mũ lưỡi trai, bạn đã có ngay một set đồ ăn ảnh đến hoàn hảo.
Với sweater họa tiết, bạn có thể layering cùng với sơ mi và diện cùng quần jeans thoải mái mà ưng mắt như thế này.
Dẫu có quen thuộc đến mức đi đâu cũng gặp, combo áo dài tay + chân váy + giày sneaker vẫn cứ khiến người ta phải khen nức nở.
Các cô nàng cao gầy ngại mix&match cầu kỳ nhưng vẫn muốn mình trông thật phong cách, nhất định đừng bỏ qua combo áo thun dài tay + quần tây + giày sneaker này.

No comments

Powered by Blogger.